Home » , , , , , » Sắc Đẹp Và Danh Vọng Full online trên HTV7 [46 / 46]

Sắc Đẹp Và Danh Vọng Full online trên HTV7 [46 / 46]


Sắc Đẹp Và Danh Vọng 46/46
50 episodes | Luot Xem: 4232491   |  2010 |  Vietnam
Dien Vien: Kim Tuyến, Phan Như Thảo, Quỳnh Thy, Quỳnh Thư, Diễm My


Phim hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng: Kim Tuyến, Phan Như Thảo, Quỳnh Thy, Quỳnh Thư, Diễm My…


“Sắc đẹp và danh vọng” là bộ phim tâm lý xã hội dài 40 tập do M&T sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV. Phim sẽ chính thức lên sóng truyền hình HTV7 lúc 13h-14h thứ 2,3, 4 hàng tuần từ ngày 15-03-2010.


Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những cô gái đẹp vốn là bạn bè thiết thân. Sau khi cùng tham gia những cuộc thi sắc đẹp, họ bắt đầu trở mặt với nhau vì lòng đố kỵ và tham vọng tiến thân. Cuộc đời họ từ đó rẽ sang nhiều hướng khác nhau, có người không thể cưỡng lại sức hút của những cám dỗ nên đã sa ngã và phải nhận lấy những hậu quả đáng tiếc.
Sau tất cả những thăng trầm của cuộc đời, mỗi người đều nhận ra giá trị đích thực của “sắc đẹp”. Đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là nhân cách cốt lõi bên trong. Vẻ ngoài dù có đẹp đến mấy thì cũng sẽ đến lúc phai tàn, chỉ có cái đẹp trong nhân cách là trường tồn. “Danh vọng” là mục tiêu trong cuộc sống mà ai ai cũng hướng đến, nhưng để đạt được danh vọng mà bất chấp tất cả thì cuối cùng cũng phải trả giá.





Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Template phim sock - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger