Home » , , , , , , , » Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura na Kiss-Love in Tokyo - Tập [ 16 / 16 ]

Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura na Kiss-Love in Tokyo - Tập [ 16 / 16 ]



Nụ Hôn Định Mệnh - Itazura na Kiss-Love in Tokyo
Sản xuất:
Thể loại:
Năm sản xuất: 2013
Tựa:イタズラなKiss ~ Love in TOKYO
Tên phim: Itazura na Kiss ~ Love in Tokyo
Thể loại: lãng mạn, hài hước
Số tập: 16
Kênh: Fuji TV TWO




Tiếng sét ái tình đã đánh trúng Aihara Kotoko vào đúng ngày lễ khai giảng trung học khi vừa trông thấy Naoki Irie, học sinh thủ khoa đầu vào tại trường của cô. 3 năm yêu đơn phương, đến khi quyết định viết thư tỏ tình và đưa tận tay cho Irie-kun thì bị anh từ chối thẳng thừng và buông lời "tôi không thích những cô gái ngốc nghếch", biến cô thành trò cười của cả trường Trung học.

Nhà Aihara Kotoko bị thiên thạch rơi trúng và bị sập, người bạn thân lâu năm của bố cô đã đưa cả 2 bố con về nhà mình sống nhưng số phận trớ trêu thay, đó lại chính là nhà của Naoki Irie, người vừa từ chối cô cách đây không lâu. Liệu chuyện giữa họ sẽ như thế nào, Aihara Kotoko có tìm được cách chinh phục chàng trai đẹp trai nhưng lạnh lùng, thông minh nhưng lãnh đạm Naoki Irie kia không? Rất rất nhiều tình tiết hóm hỉnh vui nhộn trong phim đang chờ các bạn đấy, cùng chờ xem nhé.



Itazura na Kiss là một trong những manga nổi tiếng nhất tại Nhật đã được chuyển thể thành phim truyền hình tại nhiều nước như Nhật Bản (Nụ hôn định mệnh), Đài Loan (Thơ ngây), Hàn Quốc (Playful kiss).

Mới đây đài Fuji TV của Nhật Bản tiếp tục chuyển thể lại bộ manga này với phiên bản Love in Tokyo (2013)

So với các phiên bản trước đó thì lần này diễn viên đóng vai nữ chính Kotoko vừa toát lên vẻ xinh đẹp đáng yêu, sống động hoạt bát nhưng lại không bị ngốc hóa giống các phiên bản trước, ở cô có một cái gì đó tuy hơi ngơ ngác hậu đậu nhưng vẫn rất cuốn hút

Còn diễn viên trong vai nam chính Naoki được đạo diễn của phim dành luôn vai diễn mà không cần phải qua audition nhé vì ông đánh giá đánh giá có cậu có tính cách ngoài đời khá gần với nhân vật do cậu thủ diễn - lạnh lùng và hơi lãnh đạm... đặc biệt là trình độ học vấn của cậu cũng rất cao vì vậy ta hoàn toàn có thể tin tưởng được ở phiên bản này, chúng ta sẽ có 1 Naoki phù hợp với nguyên tác nhất, tuy không đẹp trai lung linh long lanh nhưng ở cậu có một nét cuốn hút không thể cưỡng lại được...

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Template phim sock - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger