Home » , , , , , , » Ánh Ban Mai - trên VTV9 - [ Tập 30 ]

Ánh Ban Mai - trên VTV9 - [ Tập 30 ]

Sản xuất: Việt Nam
Thể loại: Tâm lý - tình cảm
Năm sản xuất: 2013
DIỄN VIÊN:
Ái Châu vai: Ban Mai
Diễm Châu vai: Phù Dung
Khương Thịnh vai: Trường
Trung Dũng vai: Định
Thu Hiền vai: Linh Lan



Thông tin

Sắc đẹp và tài năng, phẩm hạnh và danh dự. Đó là những yếu tố làm nên phẩm chất một nghệ sỹ . Để thành công trong mỗi ngành nghề luôn đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng, sự chăm chỉ, hăng say lao động và làm việc. Với ngành nghệ thuật lại còn đòi hỏi thêm ngươì nghệ sỹ phải có lòng đam mê nghề, có Tâm với nghề và không bị ảo tưởng bởi chữ Danh. Giọt mồ hôi đổ xuống, nước mắt cùng máu hoà quyện cùng nhau nhưng vẫn phải mỉm cươì, lạc quan và hy vọng vào sự thành công cuả ngày mai. Đó là sự lao động chân chính và nghiêm túc. Nhưng đó không phải là tất cả. Có một số người đã không dừng lại ở sự thành công mà họ đạp được, họ cố tình biến mình trở thành công cụ cuả ngành giải trí, dùng ngành nghề giải trí để đạt mục đích hèn hạ cuả mình, dùng cả thân xác để có vai diễn , dùng mưu mô thủ đoạn để tiến thân.

Ánh Ban Mai là một bộ phim không miêu tả sự xấu xa đó để lên án ngành nghề hay công nghệ giải trí, Ánh Ban Mai là một bộ phim dùng một số hiện tượng đó nhằm làm nôỉ bật sự lao động nghiêm túc, thể hiện sự khát vọng cuả những con ngươì làm việc chân chính và không đánh mất niềm tin vào ngành nghệ thuật mà họ đang cống hiến, đam mê và không ngừng sáng tạo.

Ánh Ban Mai còn qua đó muốn cảnh báo hiện tượng việc coi trọng thân xác và dùng thủ đoạn hèn kém chỉ khiến họ nổi tiếng nhất thời, và sớm bị lụi tàn theo những ảo vọng cá nhân, thậm chí trả giá bằng chính sự tự do cuả mình.

Từ khoá: Phim Ánh Ban Mai - 2013. Xem phim Ánh Ban Mai online, xem phim online, phim Ánh Ban Mai vietsub, phụ đề, phim subviet, phụ đề tiếng Việt, phim Ánh Ban Mai thuyết minh, phim lồng tiếng. Phim Ánh Ban Mai - 2013 dvdrip, hd, full, tập cuối, trọn bộ.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Template phim sock - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger