Home » , , , , , , » SÓNG GIÓ HẬU CUNG - full online [ 76 / 76 ]

SÓNG GIÓ HẬU CUNG - full online [ 76 / 76 ]


SÓNG GIÓ HẬU CUNG - SONG GIO HAU CUNG 2013
Chất Lượng:76/76 Tập
Đạo diễn:Trịnh Hiểu Long
Diễn viên:Lưu Tuyết Hoa, Lý Đông Học, Thiếu Phân, Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Trương Hiểu Long, Trương Phàm, Tưởng Hân,
Thể loại:Phim Dã Sử-Cổ Trang, Phim Võ Thuật
Quốc gia:Trung Quốc
Thời lượng:76 Tập
Năm phát hành:2012


Phim Sóng Gió Hậu Cung (76/76 Tập Cuối) Trọn Bộ Phát Sóng kênh THVL1. câu chuyện về những triều đại của Trung Quốc cũng như là những truyền thuyết về những triều đại này gần như đã được người dân trung quốc thiêu dệt thành những câu chuyện gần như là không thể tin được trong chốn hậu cung ngày xưa . Nơi đây còn là ẩn số của biết bao nhiêu nhà nghiên cứu , Phim nói về đề tài tranh giành quyền ân sủng của vua chúa nơi hậu cung của các mỹ nữ, thê thiếp của vua chúa ngày xưa.



Bộ phim truyền hình “Sóng Gió Hậu Cung” đã khởi quay tại phim trường Hoành Điếm. Trong phim, Thái Thiếu Phân và Tưởng Hân vào vai đối địch nhau nhưng ở trường quay, cả hai lại rất ăn ý làm mặt hề thư giãn trong những giờ rảnh rỗi.Hoa Phi (Tưởng Hân) và Hoàng Hậu (Thái Thiếu Phân) có quan hệ “minh tranh ám đấu” rất quyết liệt.



Hoa Phi xinh đẹp, khí chất át hậu cung, kiêu ngạo, hống hách, lại hướng đến hoàng thượng một tình yêu chiếm hữu độc đoán và có thể bất chấp thủ đoạn để nhận được ân sủng của hoàng thượng. Nhi hoàng hậu biểu hiện bề ngoài là mẫu nghi thiên hạ, nhưng thật chất là dạng người giả nhân giả nghĩa, tâm địa xấu xa. Hoa Phi ở ngoài sáng, Hoàng Hậu ở trong tối dụng chiêu. Lưỡng nhân tranh đấu hậu cung không nghi ngờ chính là điểm thu hút của “Hậu Cung Chân Hoàn Truyện”.











Luôn luôn đối nghịch trong phim, nhưng ngoài đời cả hai tình như tỷ muội. Trên weibo, thường hay gọi nhau bằng những biệt danh thân mật như “Tiểu Mật”, “Tử Tam”, “Trư Đầu Bính”, trên phim Sóng Gió Hậu Cung trường lại hay đùa giỡn nhau. Điều cho thấy một sự thân thiết đặc biệt.Sóng Gió Hậu Cung Được Lồng Tiếng, Thuyết Minh Phụ Đề Tiếng Việt, Tưởng Hân đã phát biểu trước ký giả: “Hợp tác với Thái Thiếu Phân khiến tôi rất cao hứng.”
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông Báo Nhanh

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Template phim sock - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger